Quảng cáo

Views 0 Comments

Ngôi sao 'Will & Grace' Debra Messing trở lại sân khấu Broadway trong 'Nến sinh nhật'

Updated: 19 Jun, 2019 lúc June 19, 2019

Nữ diễn viên Debra Messing tham dự Lễ kỷ niệm Tạp chí Hamptons với Debra Messing vào ngày 13 tháng 6 năm 2019 tại East Hampton, New York. (Mark Sagliocco / Getty Images cho Hamptons Magazi)

Ngôi sao 'Will & Grace' Debra Messing trở lại sân khấu Broadway trong 'Nến sinh nhật'

Vai trò lớn tiếp theo của Emmy Debra Messing sẽ là một bộ phim truyền hình về một người phụ nữ sống lại bảy thập kỷ của cuộc đời cô khi cô đau đớn về việc bước sang một năm nữa.

Ngôi sao của Will Will và Grace, sẽ quay trở lại thành phố để dự buổi ra mắt tại New York của Nến mừng sinh nhật, một vở kịch đánh dấu sự ra mắt tại sân khấu kịch của nhà viết kịch kịch Noah Haidle. Dự kiến ​​bắt đầu từ ngày 2 tháng 4 năm 2020, tại Nhà hát American Airlines.

Ban đầu được chỉ đạo bởi người chiến thắng giải thưởng Obie Vivienne Benesch - người tham gia sản xuất mới - Sinh nhật Nến Nến đã giành chiến thắng khi được công chiếu tại Nhà hát Công cộng Detroit năm ngoái.

Messing, người đã ra mắt trên sân khấu Broadway trong vở kịch John Patrick Shanley năm 2014 "Bên ngoài Mulligan, đã xuất hiện ngoài sân khấu trong Câu chuyện thu thập, Chuyện tình trần trụi và Chú chó Bốn chân và Xương.

Nhà văn nghệ thuật người bản địa Brooklyn và NYU Tisch đóng vai một nhà viết lời nhà hát thành công, một nhân vật dựa trên nhà viết kịch / đạo diễn từng đoạt giải thưởng Theresa Rebeck, tác giả của bộ phim nhạc kịch Broadway được đánh giá cao nhưng ngắn ngủi của NBC Smash xông vào năm 2012.

Sự tham gia hạn chế của Nến sinh nhật, được sản xuất bởi Công ty Nhà hát Roundabout, sẽ diễn ra đến hết ngày 21 tháng 6 năm 2020.