Quảng cáo

Views 0 Comments

Bella Hadid xin lỗi sau khi bị buộc tội thiếu tôn trọng các quốc gia Trung Đông

Updated: 19 Jun, 2019 lúc June 19, 2019
Bella Hadid xin lỗi sau khi bị buộc tội thiếu tôn trọng các quốc gia Trung Đông 
Bella Hadid đã đưa ra lời xin lỗi sau bài đăng gây tranh cãi trên Instagram. (Antonio Calanni / AP)
Bella Hadid đã đưa ra lời xin lỗi sau khi một số người cáo buộc cô có hành vi không đúng mực.
Bella Hadid xin lỗi sau khi bị buộc tội thiếu tôn trọng các quốc gia Trung Đông
Hadid, 22 tuổi, cho biết đó là một sai lầm trung thực, sau khi người dùng phương tiện truyền thông xã hội cáo buộc cô cố tình hướng giày của mình về phía máy bay của Ả Rập Saudi và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất trong một bức ảnh được chia sẻ với câu chuyện trên Instagram của cô.

Bức ảnh cho thấy chân của siêu mẫu bị đá lên và đối diện với một cửa sổ khi cô ngồi ở nơi dường như là một sân bay.

Một số nền văn hóa ở Trung Đông coi việc chĩa đáy giày vào một người nào đó là xúc phạm vì điều đó ám chỉ họ ở bên dưới bạn.

Để bắt đầu, tôi sẽ không bao giờ muốn các bài đăng hoặc nền tảng của mình bị sử dụng để ghét bất kỳ ai, đặc biệt là những người có di sản mạnh mẽ và xinh đẹp của riêng tôi, đã có bài viết thứ hai trong một bài đăng trên Instagram của cô ấy. Tôi yêu và quan tâm rất nhiều về phía Hồi giáo và Ả Rập trong gia đình tôi, cũng như các anh chị em của tôi trên khắp thế giới.

[Giải trí khác] Một con số khổng lồ 14,5 triệu người đã điều chỉnh để thấy James Holzhauer thua trong 'Nguy hiểm!' »
Cô tiếp tục nói rằng cô đã không chú ý đến những chiếc máy bay khi cô chụp bức ảnh.

Hình ảnh chiếc giày của tôi trong câu chuyện của tôi ngày hôm qua không liên quan gì đến chính trị, cô ấy đã viết. "Tôi hứa."

Hadid là người gốc Palestine và Hà Lan.

[Giải trí khác] Tay guitar của U2 The Edge đã từ chối lời mời thầu xây dựng 5 ngôi nhà 'khổng lồ' trên sườn đồi Malibu nhạy cảm với môi trường »
Sau bài đăng đầu tiên của cô, một số người dùng phương tiện truyền thông xã hội đã đăng tải hashtag #BellaHadidIsRacist để phản hồi. Một số người kêu gọi các thương hiệu mà cô làm việc để cắt đứt quan hệ.

Tháng trước, Hadid đã tham gia vào một cuộc tranh cãi khác khi cô xuất hiện trong một quảng cáo cho Calvin Klein cho thấy cô hôn một nữ robot.

Calvin Klein đã xin lỗi vì quảng cáo, điều này gây ra phản ứng dữ dội kể từ khi Hadid xác định là người dị tính.